Top 10 ứng dụng iOS và Android ôn luyện thi Đại học THPT 2018

Wikimobi.vn — Kỳ thi THPT và thi đại học đang diễn ra trên toàn quốc. Chắc hẳn những bạn đang học 12 rất căng thẳng và hồi hợp chuẩn bị cho kỳ thi này, những nguyện vọng và ao ước 12 năm học sẽ được quyết định trong những ngày thi. Như đã biết, chúng ta đang sống trong thời đại của smartphone và thời kỳ mà công nghệ thông tin phát triển mạnh nhất, đó là lí do rất nhiều ứng dụng hỗ trợ được ra đời. Trong bài tổng hợp này, mình sẽ giới thiệu đến với các bạn năm 12 Top 10 ứng dụng iOSAndroid ôn luyện thi đại học THPT 2018, những ứng dụng này sẽ giúp các bạn có thể ôn thi một cách tiện lợi và tốt nhất.

1. Ôn Thi Đại Học

Giao diện ứng dụng Ôn thi đại học
Giao diện ứng dụng Ôn thi đại học

Ôn thi Đại học là ứng dụng đầu tiên mà mình muốn giới thiệu trong Top 10 ứng dụng iOS và Android ôn luyện thi đại học THPT 2018. Ngay từ cái tên đã cho thấy ứng dụng này hoàn toàn dành cho các bạn học 12 rồi đó. Ôn thi đại học tổng hợp bộ đề được tổng hợp từ rất nhiều nguồn từ những trường lớn cũng như tổng hợp đề từ những năm trước. Với số lượng cơ sở dữ liệu lớn của mình thì ứng dụng này hoàn toàn đủ sức các bạn luyện và ôn kiến thức đầy đủ nhất.

Tải Ôn Thi Đại Học cho thiết bị iOS

2. Ôn Thi Tốt Nghiệp THPT 2018

Giao diện ứng dụng Ôn thi tốt nghiệp THPT 2018
Giao diện ứng dụng Ôn thi tốt nghiệp THPT 2018

Ứng dụng Điểm Tốt – Ôn Thi THPT 2018 là ứng dụng giúp các bạn luyện thi trắc nghiệm tốt nghiệp trung học phổ thông quốc gia và dai hoc với các đề thi thử theo đúng cấu trúc thi THPT Quốc Gia được Bộ Giáo Dục và Đào Tạo quy định.

Đây là những chức năng chính của ứng dụng này:

  • Đầy đủ các môn thi trắc nghiệm 2018 Toán, Lý, Hóa, Sinh, Sử, Địa, Giáo Dục Công Dân (GDCD), Anh Văn và Ngữ Văn
  • Các đề thi được tuyển chọn kĩ lưỡng với đáp án chi tiết giúp các sĩ tử luyện thi THPT hiệu quả
  • Chế độ ôn thi làm quen với bài thi và xem đáp án
  • Chế độ thi thật với thời gian thực và bài thi sẽ được tự động chấm điểm sau khi thi
  • Các sĩ tử có thể xem lại kết quả mình đã làm một cách chi tiết để biết làm đúng sai chỗ nào
  • Theo dõi quá trình ôn luyện và xem các câu hay bị làm sai
  • Các đề thi sẽ được cập nhật mới liên tục, giúp các sĩ tử có thể thi thử trắc nghiệm hoặc thi thử đại học một cách tối đa.

Tải Ôn Thi Tốt Nghiệp THPT 2018 cho thiết bị iOS

Tải Ôn Thi Tốt Nghiệp THPT 2018 cho thiết bị Android

3. Sổ tay Ngữ Văn 12

Giao diện ứng dụng Sổ tay ngữ văn 12
Giao diện ứng dụng Sổ tay ngữ văn 12

Đối với các bạn học 12 thì môn Văn là một nỗi ám ảnh bởi mức độ kiến thức khổng lồ và khó “nhằn” mà môn học này mang lại. Bản thân mình cũng từng “lên bờ xuống ruộng” bởi môn học này đó. Tuy nhiên, ứng dụng Số tay Ngữ Văn 12 sẽ giúp bạn loại bỏ đi sự sợ hãi về môn học này. Bằng giao diện ứng dụng được chau chuốt rất “văn” và cách tổng hợp thông tin thật sự ngắn gọn xúc tích giúp bạn có thể lấy lại căn bản và dễ dàng học thộc. Môn Văn lúc này thật dễ dàng.

Tải Sổ tay Ngữ Văn 12 cho thiết bị iOS

Tải Sổ tay Ngữ Văn 12 cho thiết bị Android

4. Luyện thi THPT

Giao diện ứng dụng luyện thi THPT
Giao diện ứng dụng luyện thi THPT

Ứng dụng Luyện thi THPT là ứng dụng giúp các bạn luyện thi trắc nghiệm tốt nghiệp trung học phổ thông và đại học với các đề thi thử theo đúng cấu trúc và nội dung thi THPT Quốc Gia của Bộ Giáo Dục và Đào Tạo. Với kho đề thi, bài tập theo chuyên đề phong phú, tất cả đều có đáp án, lời giải chi tiết. Được cập nhật liên tục và chọn lọc từ các trường trên cả nước. Hệ thống đơn giản, dễ sử dụng cùng nhiều tiện ích. Đầy đủ các môn và phần thi có trắc nghiệm. Chế độ thi thật với thời gian thực và bài thi sẽ được tự động chấm điểm sau khi nộp bài. Áp dụng cho cả đề thi và bài tập chuyên đề. Luyện thi THPT là hành trang không thể thiếu của bạn trong quá trình học tập và chinh phục vũ môn.

Tải Luyện thi THPT cho thiết bị iOS

Tải Luyện thi THPT cho thiết bị Android

5. Hóa Học – Hoc68.com

Giao diện ứng dụng Hóa học - hoc68.com
Giao diện ứng dụng Hóa học – hoc68.com

Hóa Học thực sự là nổi ám ảnh với những ai không chuyên Hóa, sự khủng khiếp của bộ môn này chắc hẳn cả bạn và mình đều từng trải qua. Tuy nhiên, đó là thời kỳ rất lâu chưa có sự hỗ trợ của công nghệ. Ngày nay hóa học trở nên dễ dàng hơn rất nhiều với các ứng dụng được biên soạn nội dung kỹ càng. Hóa Học là một trong những ứng dụng tuyệt vời được phát triển bởi chính trang Hoc68.com.

Tải Hóa Học – Hoc68.com cho thiết bị iOS

Tải Hóa Học – Hoc68.com cho thiết bị Android

6. Lize: Hệ thống hỗ trợ ôn thi THPT Quốc Gia

Giao diện ứng dụng Lize
Giao diện ứng dụng Lize

Lize là một ứng dụng rất đặc biệt, nó là một ứng dụng hỗ trợ luyện thi đại học tốt nhất mà mình từng biết. Ứng dụng này được đội ngũ Lize nghiên cứu rất kỹ về hành vi và thói quen học tập của học sinh, khi nắm được điểm yếu tâm lý và thói quen thì Lize tạo ra những phương pháp học giúp bạn luyện thi hiệu quả và tiết kiệm thời gian nhiều hơn. Chính bởi sự đầu tư rất sâu về hành vi học của học sinh mà Lize đã rất thành công trong việc giúp mọi người ôn luyện hiệu quả. Lize hoàn toàn xứng đáng đứng trong danh sách Top 10 ứng dụng iOS và Android ôn luyện thi đại học THPT 2018.

Tải Lize cho thiết bị iOS

Tải Lize cho thiết bị Android

7. Phương Trình Hoá Học

Giao diện ứng dụng phương trình hóa học
Giao diện ứng dụng phương trình hóa học

Phương trình hóa học là cốt lõi của môn Hóa. Chúng ta thường gặp khó khăn và trắc trở khi tổng hợp cũng như nhớ được nguyên lý của các phương trình hóa học. Ứng dụng này sẽ giúp chúng ta điều đó, việc tổng hợp phương trình và ghi nhớ giờ đây trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Tải Phương Trình Hóa Học cho thiết bị iOS

Tải Phương Trình Hóa Học cho thiết bị Android

8. Công thức Lý Free

Giao diện ứng dụng Công thức lý free
Giao diện ứng dụng Công thức lý free

Lý là một trong “song sát” cùng môn Hóa. Số lượng và mức độ khó của Lý cũng thuộc hàng khủng khiếp đối với đời học sinh. Chắc chắn bạn sẽ cảm thấy “ngán” và căng thẳng khi tổng hợp hàng trăm công thức Lý từ hàng chục chủ đề của chỉ một năm 12. Ứng dụng này sẽ tổng hợp và hướng dẫn bạn cách dùng tốt nhất và giúp bạn không sợ sai sót so với việc tự tổng hợp bằng tay.

Tải Công thức Lý Free cho thiết bị iOS

Tải Công thức Lý Free cho thiết bị Android

9. Hóa học

Giao diện ứng dụng Hóa Học
Giao diện ứng dụng Hóa Học

Ứng dụng cho phép khám phá các phản ứng hóa học và giải các phương trình hóa học với một và nhiều ẩn số. Bạn sẽ luôn có bảng tuần hoàn Mendeleev và bảng tính tan tiện dụng. Và ngay cả máy tính khối lượng mol!. Ứng dụng giải được các phương trình phản ứng hóa học ngay cả khi phần bên phải hoặc bên trái là ẩn số, giúp đỡ bạn cho hóa học hữu cơ và vô cơ. Các phản ứng giải theo cách thông thường và dạng ion sẽ được ánh xạ và sẽ rút ra các công thức hóa học hữu cơ cho bạn.

Tải Hóa học cho thiết bị iOS

10. Math 42

Giao diện ứng dụng Math 42
Giao diện ứng dụng Math 42

Math 42 là ứng dụng cuối cùng nằm trong danh sách Top 10 ứng dụng iOS và Android ôn luyện thi đại học THPT 2018. Ứng dụng này đến từ một nhà phát triển nước ngoài là Chegg, công ty này rất giỏi trong việc thống kê và thể hiện biểu đồ, họ có những thiên tài trong lĩnh vực toán học. Đó là lí do ứng dụng Math 42 giúp bạn rất nhiều trong việc vẽ biểu đồ và luyện tập các câu hỏi dạng này.

Tải Math 42 cho thiết bị iOS

Tải Math 42 cho thiết bị Android

Vậy là chúng ta đã đi qua 10 ứng dụng giúp hỗ trợ luyện thi đại học THPT 2018 tốt nhất cho bạn. Mình đã qua thời kỳ khó khăn này nên mình hiểu mọi khó khăn và căng thẳng mà nằm 12 mang lại, tuy nhiên hãy cứ giữ bình tĩnh và ôn luyện kỹ càng. Tâm lý nắm đến 50% kết quả làm bài của bạn, hãy thoải mái và làm tốt một trong những kỳ thi quan trọng nhất đời học sinh nha.

Xem thêm: Top 10 Ứng dụng hỗ trợ học tập cho sinh viên trường đại học


Comments

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *