Google Pixel 3 XL rò rỉ ảnh thực tế: Tai thỏ và viền dưới to

in

Trong những ngày vừa qua, một vài hình ảnh rõ rỉ thực tế về chiếc smartphone của GooglePixel 3 XL xuất hiện. Có lẽ khi xem những hình ảnh rò rỉ thì các tín đồ của Pixel sẽ trở nên hụt hẫn và thất vọng bởi thiết kế của chiếc smartphone dành cho Android này.

Mặt trước Google Pixel 3 XL
Mặt trước Google Pixel 3 XL

Google Pixel 3 XL có thiết kế mặt trước chạy theo hoàn toàn phong cách của iPhone và xu hướng “tai thỏ” hiện nay. Google có lẽ cũng là một nạn nhân nằm trong xu hướng mà Apple đã tạo ra, năm ngoái khi ra mắt Google Pixel 2 thì Google cũng bỏ đi cổng tai nghe 3.5mm cho dù một năm trước đó họ thậm chí đã giễu cợt Apple. Và giờ đây, Google một lần nữa làm theo “tai thỏ”.

Hình ảnh rò rỉ của Google Pixel 3 XL
Hình ảnh rò rỉ của Google Pixel 3 XL

Ngoài “tai thỏ” đặc trưng, Google vẫn giữ cạnh dưới rất to và thô. Điều này dễ hiểu bởi hiện tại chỉ có Apple và rất ít nhà sản xuất chịu bỏ chi phí cao để bẻ cong tấm nền màn hình. Ngoài ra, Google còn trang bị cả một loa trong phần viền to này, nếu nó thật sự hiệu quả thì chúng ta cũng có thể phần nào hiểu được sự hy sinh của Google.

Google Pixel 3 XL chạy theo trào lưu tai thỏ
Google Pixel 3 XL chạy theo trào lưu tai thỏ

Mặt sau của Google Pixel 3 XL có màu trắng với cảm biến vân tay phía sau. Mặt khác, cũng có thông tin cho rằng Pixel 3 XL sẽ dùng ốp lưng kính để hỗ trợ tính năng sạc không dây. Thông tin cấu hình rò rỉ của Google Pixel 3 XL là chip Snapdragon 845, 4Gb RAM và dung lượng 64Gb cho bản thấp nhất. Tuy nhiên, đó chỉ là thông tin rò rỉ và chúng ta cần phải đợi tới khi Google ra mắt chính thức.

Mặt sau Google Pixel 3 XL
Mặt sau Google Pixel 3 XL

Chủ đề tương tự:


Comments

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *