Thiết kế của Apple Watch Series 4 chính thức lộ diện: Jony Ive lại cho thấy tài năng của mình

in

Tối hôm qua, rất nhiều thông tin liên quan đến sản phẩm của Apple đã chính thức lộ diện, một trong số đó là Apple Watch Series 4 cũng đã lộ diện với một thiết kế lột xác so với phiên bản trước đó. Nếu như Apple Watch thực sự giống như bức ảnh này, chúng ta lại một lần nữa phải vỗ tay thán phục trước tài năng của Giám đốc thiết kế của Táo khuyết Jony Ive.

Những bức ảnh rò rỉ này do chính 9to5mac chia sẻ đã khiến cho công đồng người hâm một Apple trên Twitter cảm thấy phấn khích. Mặc dù trước đó, rất nhiều tin đồn khẳng định rằng Apple Watch Series 4 sẽ có thiết kế hoàn toàn mới với một viền siêu mỏng và tổng thể mỏng hơn so với Series 3. Những tin đồn đó hiện tại đang được củng cố bởi bức ảnh này.

Thiết kế của Apple Watch Series 4 chính thức lộ diện
Thiết kế của Apple Watch Series 4 chính thức lộ diện

Ngoài ra, một thông tin cho rằng mặc dù mỏng đi nhưng Apple vẫn giữa kích thước tương tự như các phiên bản cũ để người dùng có thể tái sử dụng dây đeo đồng hồ cũ. Đây có lẽ là một quyết định đúng đắng bởi rất nhiều dây từ chính Apple và các bên thứ ba đang tạo ra cho Apple Watch, nếu như Apple làm kích thước khác đi có thể khiến rất nhiều bên chịu ảnh hưởng kể cả Apple. Nguồn thu từ Apple Watch cũng đến rất nhiều từ dây nên Apple hiểu điều đó.

Với thiết kế tràn viền hơn, màn hình to hơn cho phép Apple Watch Series 4 cũng sẽ có những mặt đồng hồ mới, hiển thị nhiều thông tin hơn và cải thiện được rất nhiều tính năng khác. Một lỗ micro mới cũng được tiết lộ qua hình ảnh này khi nó nằm giữa Digital Crown và nút nguồn. Apple Watch Series 4 dự kiến sẽ ra mắt vào lúc 10 giờ sáng ngày 12/9 tại Mỹ (tức 0 giờ ngày 13/9 giờ Việt Nam).

Chủ đề tương tự:


Comments

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *