Oppo K1 chính thức ra mắt với vân tay dưới màn hình, giá từ 5.4 triệu đồng

Hôm nay, Oppo đã chính thức ra mắt một mẫu smartphone mới tại Trung Quốc với tên gọi là Oppo K1. Mặc dù thuộc phân khúc tầm trung, tuy nhiên chiếc điện thoại này lại sở hữu thiết kế cao cấp, cấu hình khá mạnh mẽ với giá bán khởi điểm chỉ từ 1599 NDT (tức khoảng 5.4 triệu đồng).

Giống như các mẫu smartphone gần đây, Oppo K1 đi theo xu hướng thiết kế “màn hình giọt nước” với phần notch ở phía trên được làm vừa đủ để đặt camera selfie. Ngoài ra, các đường viền bezel ở cả 4 cạnh của máy cũng được cắt giảm tối thiểu. Rõ ràng, nó có thiết kế mặt trước giống hệt với Oppo R17, mặc dù mặt sau đi kèm với camera kép được xếp theo chiều ngang và đặt ở góc phía trên bên trái chứ không phải camera đơn như R17.

Mặc dù chỉ là một thiết bị thuộc phân khúc tầm trung, tuy nhiên Oppo R17 lại không có cảm biến vân tay ở mặt lưng mà thay vào đó nó được trang bị công nghệ cảm biến vân tay dưới màn hình. Đây là một trong số ít những mẫu smartphone tầm trung được tích hợp công nghệ vân tay mới này.

Nói về thông số kĩ thuật, Oppo K1 sở hữu màn hình Super AMOLED 6.4 inch với độ phân giải Full HD+ (2340 x 1080 pixel), tỷ lệ khung hình 19.5:9 và chiếm tới 91% diện tích mặt trước. Màn hình này cũng được bảo vệ bằng một lớp kính cường lực Gorilla Glass của Corning, cho khả năng chịu lực cực kì ấn tượng.

Oppo K1 được trang bị vi xử lý tầm trung cao cấp Snapdragon 660 của Qualcomm, kết hợp cùng hai tùy chọn cấu hình bao gồm RAM 4GB/6GB và bộ nhớ trong 64GB, có thể mở rộng thông qua thẻ nhớ microSD.

Về camera, Oppo K1 mang trên mình hệ thống camera kép 16MP + 2MP ở mặt lưng và camera selfie 25MP ở mặt trước. Ngoài ra, camera của máy còn được tích hợp trí tuệ nhân tạo AI giúp tăng cường trải nghiệm chụp ảnh. Nó được cài sẵn hệ điều hành Android 8.1 Oreo với giao diện tùy chỉnh ColorOS 5.2 khi bán ra, đi kèm viên pin dung lượng 3500mAh, hỗ trợ sạc nhanh Super VOOC của Oppo.

Oppo K1 sẽ được bán ra từ ngày 19/10 sắp tới với mức giá khởi điểm từ 1599 NDT (tương đương 5.36 triệu đồng) cho phiên bản 4GB RAM + 64GB bộ nhớ trong. Phiên bản cao cấp hơn với 6GB RAM và 64GB bộ nhớ trong sẽ được bán ra với giá 1799 NDT (tức khoảng 6.04 triệu đồng). Máy sẽ có hai tùy chọn màu sắc gradient là xanh (Van Gogh Blue) và đỏ (Mocha Red).

Xem thêm: Oppo F9 về Việt Nam: Màn hình giọt nước, camera kép, giá 7,7 triệu đồng


Comments

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *