Mẹo đồng bộ danh bạ iPhone với icloud đơn giản

Đồng bộ danh bạ trên iPhone với iCloud là cách giúp bạn lưu trữ cũng như nhập số điện thoại của mình vào iphone mới từ icloud, vậy cách thực hiện đồng bộ danh bạ trên iPhone với iCLoud như thế nào?

Trước đó chúng ta đã cùng nhau đi tìm hiểu rất nhiều các tính năng thú vị mà tài khoản iCloud đem lại cho người dùng giúp quá trình sử dụng thiết bị của bạn luôn được bảo mật cũng như bảo vệ các dữ liệu đã được lưu lại như cách đồng bộ ảnh từ iCloud về iPhone, sao lưu dữ liệu…. và trong bài viết này, wikimobi.vn sẽ tiếp tục cùng các bạn tìm hiểu thêm một chức năng khác nữa mang tên đồng bộ danh bạ trên iPhone với iCloud.

Để đồng bộ danh bạ với iCloud, bạn cần truy cập menu Settings trên iPhone, và tìm mục Accounts & Passwords.

Mở menu iCloud, và đừng quên bật tùy chọn Contacts. Nếu chưa có tài khoản iCloud, trước tiên bạn cần chọn mục “Add Account“, tuy nhiên hầu hết người dùng chắc hẳn đều đã có tài khoản iCloud cá nhân, nếu chưa, bạn tham khảo cách tạo tài khoản icloud tại đây.

Trên đây là các bước để đồng bộ danh bạ trên iPhone với iCloud. Nếu bạn đăng nhập iCloud trên các thiết bị khác và lặp lại các bước đồng bạ danh bạ iPhone tương tự, danh bạ của bạn sẽ luôn trong trạng thái đồng bộ dữ liệu.

Xem thêm: Cập nhật những tính năng mới trên iOS 10.0.2


Comments

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *